Opin kerfi býður fjarþjónustu í gegnum tækniborð sitt. Tækniborðið er ávallt mannað af sérfræðingum í rekstarþjónustu, þeir taka yfir útstöðvar með einföldum hætti, bilanagreina og leysa vandamál. Flest vandamál er hægt að leysa með þessum hætti en hægt er að senda tæknimann á staðinn sé vandamálið þess eðlis. Samið er sérstaklega um slíka þjónustu.

Helstu kostir Fjarþjónustu:

Notendur fá skjóta aðstoð og úrlausn sinna mála

  • Hagkvæm þjónusta á móti því að vera með mann á staðnum
  • Auðvelt að taka yfir útstöðvar og notendur fylgjast með hvað gert er á vélinni
  • Tækniborð OK er opið frá kl. 8:30 til 17:00 alla virka daga en hægt er að semja um lengri þjónustu

Tengjast fjarþjónustu